ĐỔI MỚI SÁNG TẠO trong hoạt động sản xuất kinh doanh của một doanh nghiệp là những thay đổi một cách có hệ thống toàn diện nhằm tăng doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp, có thể chia thành hai loại bao gồm: đổi mới sáng tạo bền vữngđổi mới sáng tạo đột phá.

Cùng SENSE tìm hiểu và chọn ra sự đổi mới phù hợp cho Doanh nghiệp của bạn nhé:

 

doi-moi-sang-tao-trong-hoat-dong-san-xuat-kinh-doanh

     Đổi mới sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh

Đổi mới sáng tạo bền vững là gì?

Đây là việc nâng cao quy trình và công nghệ của doanh nghiệp lên một tầm cao mới nhằm cải thiện, nâng cấp sản phẩm, dịch vụ hiện có. Hình thức này là phổ biến và là hướng lựa chọn của đa số các doanh nghiệp muốn dẫn dắt cuộc chơi trên thị trường.

Đổi mới sáng tạo đột phá là gì?

Đây là hình thức thay thế các sản phẩm, dịch vụ, quy trình đã có sẵn. Hình thức này giúp tạo ra thị trường mới, triển khai mô hình kinh doanh mới để đạt được các giá trị mới, nhằm chiếm lĩnh một phân khúc nhỏ trong thị trường hiện tại hoặc đổi mới cách tân để chủ động tạo ra một phân khúc thị trường bổ sung, hướng tới phục vụ khách hàng trong thị trường mới.

Thực hiện đổi mới sáng tạo như thế nào?

Ở thời đại công nghệ hóa như hiện nay, việc chuyển đổi là cấp thiết hơn bao giờ hết, để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải liên tục đổi mới, và trong đó, việc ứng dụng các hệ thống phần mềm quản trị là tất yếu và cần thực hiện sớm để bắt nhịp với nhu cầu thị trường.

 

Tăng doanh thu và lợi nhuận cùng SENSE ERP

                  

 

Việc tích hợp các ứng dụng công nghệ mới sẽ giúp doanh nghiệp tăng tính linh hoạt, khả năng thích ứng trước những biến động của thị trường, giúp doanh nghiệp dự đoán chính xác nhu cầu, vận hành có hiệu quả và kiểm soát chi phí tối ưu.

Ứng dụng Giải pháp Quản trị Tổng thể Nguồn lực Doanh nghiệp SENSE ERP đồng hành cùng Doanh Nghiệp tiến tới:

  • Quản trị dữ liệu xuyên suốt, cảnh báo các rủi ro bất thường trên một nền tảng dữ liệu thống nhất (Tin cậy – Đầy đủ – Tức thời – Trực quan)
  • Tối giản giấy tờ, giảm thiêu các thao tác thủ công, tăng độ tương tác, kiểm soát thông tin liên bộ phận, vận hành linh hoạt bằng các công cụ trên SENSE ERP
  • Đảm bảo tính sẵn sàng cao, chất lượng và khả năng đáp ứng với những thay đổi của nhu cầu.
  • Nâng cao năng lực công nghệ thông tin, ứng dụng Công Nghệ Số để kiểm soát tối ưu chi phí, nâng cao lợi nhuận cho Doanh Nghiệp.

Có thể bạn quan tâm: Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì trước khi triển khai MRP? (senseerp.com) 

 

Bài viết mới nhất

  • Top 5 Ngành nghề Tăng Trưởng Nhanh trong Năm 2023
  • HRM
  • Cẩm nang chọn CRM

Leave A Comment

Related Posts

  • Top 5 Ngành nghề Tăng Trưởng Nhanh trong Năm 2023
    Xem thêm ››
  • HRM
    Xem thêm ››
  • Cẩm nang chọn CRM
    Xem thêm ››